Það er nú það

Ekki veit ég hvað er nú hvað
né hver vor örlög semur.
En hitt er víst að það er nú það
það sem er og kemur.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

...Áhugavert!

Þá langar mig líka...

 Elsku Mundi mundu það

 mundurðu vilja hugsa um hvað,

 það munaði stundum mjóu að

 við mundum lenda á sama stað.

Cinzia Fjóla Fiorini

Cinzia Fjóla Fiorini (IP-tala skráð) 31.1.2007 kl. 10:28

2 identicon

Ég gleymi að bæta við hvað mér finnst Þórarinn fjölhæfur.

Hreinlega bestur!

Fjóla

Cinzia Fjóla Fiorini (IP-tala skráð) 31.1.2007 kl. 10:32

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Lindarpennans lúmsku skot,

lætur vaða á súðum.

Á trýnum skellur tuska vot 

Táp er í bloggsins búðum.

Velkominn á bloggið meistari! 

Jón Steinar Ragnarsson, 31.1.2007 kl. 14:08

4 identicon

Þakka þér  kveðskapinn. Þú nefndir á dögunum að á Mogga vissu menn ekki  að steintegundin sem  á ensku er kennd  við Ísland ,Iceland spar heitir silfurberg.  Höfundi  og Lesbók var send  svohljóðandi athugasemd:

Til fróðleiks
Iceland spar = silfurberg
Kv  ESG

Ekkert svar og engin leiðrétting.

Svo er komið að íslenskir  fjölmiðlar  leiðrétta næstum aldrei neitt , nema  rangt sé farið með mannanöfn. Á þeim bæjum  skjátlast mönnum aldrei.

Miklir menn erum við Hrólfur minn.

Með góðum kveðjum  Eiður  S. Guðnason

Eiður Svanberg Guðnason (IP-tala skráð) 31.1.2007 kl. 20:16

5 identicon

Nú er það það

Nú er ég veit hvað hvað er 
að hver örlög semur hver.
Þá er víst að flest er það það sem fer og fátt það sem kemur er.

Svona lærði ég hana af henni minni ömmu minni, kv Björn Jónsson

Björn Jónsson (IP-tala skráð) 1.2.2007 kl. 00:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband